Umsögn um breyting á Aðalskipulagi Hafnarfjarðar 2013 – 2025 vegna breyttrar landnotkunar Hrauns vestur (PDF)
Upplýsingar um málið: https://skipulagsgatt.is/issues/2024/723
Umsögn um Kársnes þróunarsvæði rammahluta aðalskipulags (PDF)
Upplýsingar um málið: https://skipulagsgatt.is/issues/2024/580
Kópavogur, 18. september 2025
Umsögn um: Tillögu að nýju deiliskipulagi Ásbrautar. (PDF)
Upplýsingar um málið: https://skipulagsgatt.is/issues/2024/930
Umsögn um: Aðalskipulagi Reykjavíkur 2040 - Keldur og nágrenni. (PDF)
Upplýsingar um málið: https://skipulagsgatt.is/issues/2024/1133
Umsögn Landssamtaka hjólreiðamanna við breytingatillögu að stjórnunar- og verndunaráætlun Vatnajökulsþjóðgarðs er varðar Vonarskarð
Álit um: Uppfærsla á verklagsreglum vegna starfsemi stöðvalausra hjóla- og smáfaratækjaleiga á borgarlandi Reykjavíkur (PDF)
Umsögn um: Suðurlandsvegur - USK23060119
Umsögn um: Arnarnesvegur - Deiliskipulag - Milli Hafnarfjarðarvegar og Reykjanesbrautar. (PDF)
Umsögn um: Arnarnesvegur - Deiliskipulag frá Fífuhvammsvegi að Rjúpnavegi. (PDF)
Kópavogur, 14. maí 2025
Umsögn um: Tillögu að nýju deiliskipulagi Ásbrautar (PDF)
Reykjavík 30. apríl 2025
Umsögn um: Stígakerfi - Breyting á 4. kafla í aðalskipulagi Garðabæjar 2016-2030 (PDF)
Garðabær - skipulag: https://skipulagsgatt.is/issues/2025/387
Erindi um: Hjólreiðaáætlun Akureyrarbæjar (PDF)
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) vilja með erindi þessu hvetja Akureyrarbæ til að leggja fram hjólreiðaáætlun fyrir bæinn, með mælanlegum markmiðum um árangur, í framhaldi af greinargerð um stígakerfi bæjarins.
Erindi um: Hjólreiðaáætlun Kópavogsbæjar PDF
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) vilja með erindi þessu hvetja Kópavogsbæ til að leggja fram nýja hjólreiðaáætlun fyrir bæinn, með mælanlegum markmiðum um árangur.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) vilja með erindi þessu koma á framfæri athugasemdum við umferðaröryggi hjólreiðamanna á hjólastíg við Álfabakka 6 og 4, sem og hönnun og merkingar/skiltun þess stígs, og lýsa yfir mjög þungum áhyggjum sínum af umferðaröryggi hjólreiðamanna ef sama hönnun verður notuð við Álfabakka 2.
Umsögn LHM um: Skógarhlíð
Reykjavíkurborg, Umhverfis- og skipulagssvið, Skipulagsgátt mál 2024/1183
Umsögn LHM um:
Göngu- og hjólastígar um Ásbraut
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) hafa skoðað lýsingu skipulagsverkefnis (skipulagslýsingu) vegna nýs deiliskipulags Ásbrautar. Skipulagssvæðið nær yfir fjölbýlishúsalóðir 3-21 og göturými við Ásbraut. Markmið með deiliskipulagsvinnunni að endurhanna göturými Ásbrautar til að bæta stígakerfi og tryggja með samræmdum hætti örugga og greiða umferð gangandi og hjólandi vegfarenda.
LHM er almennt hlynnt þeim hugmyndum sem sem koma fram í skipulagslýsingunni. Með þeim skapast tækifæri til að auka öryggi hjólandi og gangandi umferðar og gera leið
þeirra greiðari, skilvirkari og vistlegri. Á þessu stigi í ferlinu vill LHM helst koma að tveimur almennum ábendingum: Annars vegar um nauðsyn þess að horfa á allar tegundir lausna við hönnun fyrir hjólreiðar sem samgöngumáta um Ásbraut og hins vegar um tengsl við önnur verkefni á Kársnesi og Fossvogi.
Sjá nánar í umsögn LHM.
Umsögn LHM um:
Göngu- og hjólastígar um Kópavogsháls
Kópavogstún - breytt deiliskipulagsmörk
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu um nýtt deiliskipulag göngu- og hjólastíga um Kópavogsháls sem og breytt deiliskipulagsmörk á Kópavogstúni, en þessar tvær tillögur eru nátengdar og því vill LHM senda inn eina umsögn um þær báðar.
Skipulagssvæðið nær til bæjarlands milli Hafnarfjarðarvegar og aðlægra lóða vestan megin vegarins. Frá Skjólbraut í norðri að undirgöngum undir Hafnarfjarðarveg við Kópavogsdal í suðri. Um 600 m vegalengd. Megintilgangur deiliskipulagsvinnunnar er að mæla fyrir um legu og fyrirkomulag stofnstígs hjólreiða um Kópavogsháls og stuðla að auknu umferðaröryggi, sérstaklega gangandi og hjólandi vegfarenda. Tillagan gerir ráð fyrir nýjum aðskildum hjólastíg samsíða núverandi göngustíg.
LHM er almennt hlynnt þeim framkvæmdum sem sem koma fram í tillögunum. Með þeim skapast tækifæri til að auka öryggi hjólandi og gangandi umferðar og gera leið þeirra greiðari, skilvirkari og vistlegri.
Sjá nánar í umsögn LHM
Í skipulagsgátt er Umsókn um framkvæmdaleyfi. Fífuhvammsvegur við Dalveg og Reykjanesbraut
Landssamtökum hjólreiðamanna (LHM) líst vel á hugmyndir um beinan og greiðan hjólastíg meðfram Smáralind en er hugsi yfir því hvernig hann muni tengjast við núverandi og væntanlega hjólastíga austan og vestan megin.
Hér er umsögn LHM: PDF
Í skipulagsgátt, Tillaga að nýju deiliskipulagi göngu- og hjólastígs um Kópavogsháls á vinnslustigi. https://skipulagsgatt.is/issues/2024/583
LHM er hlynnt þeim framkvæmdum sem boðaðar eru í forkynningunni. Með þeim skapast tækifæri til að auka öryggi hjólandi og gangandi umferðar og gera leið þeirra greiðari, skilvirkari og vistlegri.
LHM telur þó að það væri betra að að hnika neðsta hluta stígsins í vestur frá stígamótum við Kópavogstún fram yfir stígamótin neðst við undirgöng í botni Kópavogs til að skapa öruggari stígamót og draga úr sveigjum á stíg á vandasömum stað neðst í brekkunni við Kópavogstún.
Í skipulagsgátt, Rammahluti aðalskipulags fyrir þróunarsvæði á vestanverðu Kársnesi. Lýsing skipulagsverkefnis. https://skipulagsgatt.is/issues/2024/580
Umsögn LHM snýr fyrst og fremst að legu og fyrirkomulag gatna og stíga og því að á áhrifasvæðum Borgarlínu rísi byggð sem getur orðið hvati til breyttra ferðavenja og boðið upp á líflegt og fjölbreytt umhverfi.
Í skipulagsgátt, Norðurströnd - strandsvæði milli Faxagötu og Laugarness: https://skipulagsgatt.is/issues/2023/212
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) óska eftir því að koma á framfæri athugasemdum varðandi deiliskipulagstillögu Norðurströnd - strandsvæði milli Faxagötu og Laugarness. LHM hefur áhyggjur af kröppum óþarfa sveigjum á hjólastígnum Mánaleið í ofangreindri tillögu og öryggi hjólreiðafólks.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) vilja koma eftirfarandi umsögn á framfæri við frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, 923. mál á 154. löggjafarþingi.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) óskaði eftir fundi með Kópavogsbæ um framkomnar hugmyndir um hönnun hjólastígs meðfram Fífuhvammsvegi framhjá Smáralind í 7. lið fundargerðar Skipulagsráðs Kópavogsbæjar 15. apríl sl.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögur að breytingu á deiliskipulagi Vesturhafnar (Örfiriseyjar) vegna lóðarinnar nr. 15-21 við Fiskislóð. Í breytingunni sem lögð er til felst að skilgreindir eru þrír byggingarreitir á lóð til að koma fyrir eldsneytisdælum og rafhleðslustöðvum fyrir bifreiðar.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað kynningu á drögum að tillögu að breytingu deiliskipulags Vetrarmýri - Miðsvæði.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerðu umsögn um frumvarp til laga um skatta og gjöld 468. mál á 154. þingi.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað erindi Kópavogs um heildarsýn fyrir Kópavogsdal.
LHM sendi bréf á helstu þéttbýlissveitarfélög sem gert hafa samninga við leigufyrirtæki með rafhlaupahjól þar sem vakin er athygli á vandamálum sem tengjast slæmum viðskilnaði notenda leigurafhlaupahjólana sem skilja þau eftir á víð og dreif þar sem þau eru fyrir og valda hættu og óþægindum fyrir aðra vegfarendur á stígum og gangstéttum. Einnig er vakin athygli á að hvorki leigufyrirtækin né sveitarfélögin sinni eftirliti nægilega vel með viðskilnaði notenda.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu að matsáætlun fyrir umhverfismat Sundabrautar og verklýsingu fyrir breytingu aðalskipulags sem varða legu og útfærslu Sundabrautar. LHM vill koma eftirfarandi ábendingum á framfæri við þessar tillögur á þessu stig.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað kynningu á drögum að skipulagslýsingu fyrir breytingu á Aðalskipulagi Garðabæjar 2016- 2030 og kynningu að gerð nýs deiliskipulags blandaðrar byggðar í landi Arnarlands. Tillagan gerir ráð fyrir því að reit fyrir verslun og þjónustu, 3.37 Vþ, í gildandi Aðalskipulagi Garðabæjar verði breytt í miðsvæði (M).
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að breytingu á deiliskipulagi fyrir Vesturvör 38A og 38B.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að breytingu á deiliskipulagi fyrir brú yfir Fossvog.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði frumdrög að heildarendurskoðun aðalskipulags Mosfellsbæjar 2022-2040.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögur að kynning tillögu að deiliskipulagi á vinnslustigi fyrir Suðurlandsveg gegnum þéttbýlið á Hellu.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögur að skipulagsáætlunum og breytingum á eldri áætlunum á aðalskipulags- og deiliskipulagsstigi fyrir Uppland Garðabæjar, Urriðavatnsdalir, Urriðakotshraun, Heiðmörk og Vífilsstaðahraun.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að matsáætlun fyrir framkvæmdina, gatnamót Reykjanesbrautar og Bústaðavegar og leið Borgarlínu á milli Stekkjarbakka og Vogabyggðar.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði drög að hvítbók um samgöngumál og umhverfismatsskýrslu. [1] Margt jákvætt var í henni og geta LHM tekið undir margt í samgönguáætlun og aðgerðaráætlun. Samtökin var þó með nokkrar athugasemdar tengdar hvítbókinni og umhverfisskýrslunni.
Landssamtök hjólreiðamanna gerðu umsögn um áform um vegvísi að vistvænum samgöngum til 2030, á samráðsgátt stjórnvalda.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerðu umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 162. mál á 153. þingi. Í frumvarpinu var lögð til lækkun hámarkshraða.
Landssamtök hjólreiðamanna gerðu umsögn við frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, 589. mál á 153. löggjafarþingi. Í frumvarpinu var smáfarartæki skilgreind sem sérstakur flokkur.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) hafa skoðað drög að Umferðaröryggisáætlun 2023-2027, sem auglýst er í samráðsgátt stjórnvalda. Athugasemdir LHM voru fjölmargar. Meðal annars um takmörkun hraða, bætta hjóla- og göngustíga, öruggari þveranir og gangbrautir. eftirlit lögreglu, forvarnir til almennings, aukna aðkomu almennings og hagsmunasamtaka að umferðarfræðslu og kennslu, betri upplýsingar um þekkingu almennings á umferðarlögum, aukna þekkingu á og betri rannsóknir á umferðarslysum.
Niðurstöður samráðsins voru birtar 16.02.2023. Heldur virðist það þunnur þrettándi hjá innviðaráðuneytinu þar sem ekki er tekin afstaða til tillagna umsagnaraðila og niðurstaða skjals að loknu samráði er ekki birt.
Umferðaröryggisáætlun 2023-2027, sem auglýst er í samráðsgátt stjórnvalda
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) komu eftirfarandi umsögn á framfæri við frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, sem kynnt var á samráðsgátt stjórnvalda, mál nr. 172/2022. Helstu athugasemdir eru eftirfarandi:
LHM eru hlynnt því að smáfarartæki verði skilgreind sem sér flokkur og að óheimilt verði að breyta hraðastýringum.
LHM hefur efasemdir um að setja sömu áfengisreglur fyrir smáfarartæki og bíla og bendir þess í stað þá lausn að takmarka útleigu um nætur um helgar.
Þá er bent á að það virðist óskýrt hvort skráningar- og vátryggingarskylda verði á smáfarartækjum.
Athugasemdir eru gerðar við hugmyndir um reiðstíga í frumvarpinu.
LHM áréttar að taka þurfi á lagningu smáfarartækja á stígum og gangstéttum sem er ekki gert í frumvarpinu.
Tvær athugasemdir eru við einstakar greinar frumvarpsins og tillögur að breytingum:
1. Tillaga: b. liður 1. gr. um breytingu á 1. mgr. 3. gr. umferðarlaga verði.
„Reiðstígur: Vegur eða stígur skipulagður af sveitarfélagi fyrir umferð reiðmanna á hestum og merktur er sem slíkur, þar sem vélknúin umferð er bönnuð. Aðrir vegfarendur taki sérstaka tillit til reiðmanna og heimilt er að banna hjólreiðar á slíkum leiðum ef nauðsyn krefur.“
2. Lagt er til að á eftir 3. mgr. 28. gr. bætist við ný 4. málsgrein svohljóðandi og breytist röð málsgreina til samræmis: „Eigi má leggja smáfarartæki, léttu bifhjóli í flokki I eða reiðhjóli á stöðum þar sem þau hindra umferð og skapa hættu.“
Frumvarpið í samráðsgátt, mál nr. 172/2022.
Umferðarþing 2022 var haldið í Gamla Bíó þann 23. september 2022. Formaður var með erindi sem fjallaði um Ísland sem hjólaland m.a. Mörg önnur fróðleg erindi voru á þinginu.
Í fyrirlestrinum eru tenglar sem nýtast til að skoða það sem hefur áunnist og til að skoða hversu langt menn komast á hjólinu ákveðnum tíma og bent er á heimasíður til að rata um stígakerfið.
Tengill á Umferðarþing 2022. Slæður og upptaka aðgengileg.
Ísland sem hjólaland. Árni Davíðsson, formaður Landssamtaka hjólreiðamanna
Landssamtök hjólreiðamanna komu á framfæri athugasemdum og ábendingum við tillögu að undirgöngum undir Arnarnesveg á Arnarneshæð.
LHM höfðu áður gert athugasemdir og komið með ábendingar við deiliskipulag Arnarness í bréfi dagsett 27. ágúst 2013 og við stofnstíg yfir Arnarneshæð í bréfi dagsett 24. júlí 2015.
Undirgöngin eru vel af hendi leyst í hönnun en LHM bendir á stígsýn og hana megi ekki skerða á stígamótum. Líka er mælst til þess að stígagerð í norður og suður sitthvoru megin við undirgöng verði kláruð í þessari lotu framkvæmda en ekki beðið með þau. Fjallað er um Þorgautsdys sem er ástæða hlykks á stíg við endann á Súlunesi. Í ljós hefur komið að þetta er ekki dys heldur steinahrúga ofan á mold og ekki ástæða til að varðveita hana. Mælst er til að stígurinn verði beinn þar framhjá.
LHM fer fram á að möguleg hjáleið fyrir hjólandi og gangandi verði útbúinn um Súlunes og Hegranes og að merkingar og yfirborð leyfi óhindraða umferð hjólandi af stíg og inni enda
þessara gatna. Þá er og minnst á merkingu hjáleiða yfir Arnarnesbrú og að yfirborð hjáleiða eigi að vera slétt og lýsing nægjanleg.
Landssamtökum hjólreiðamanna var boðið að vera með erindi á morgunverðarfundi Vegagerðarinnar þann 16. nóvember 2021. Formaður var með erindi þar sem reynt var að koma að sjónarmiðum hjólandi.
Tengill á morgunverðarfund Vegagerðarinnar.
Sjónarmið hjólandi – möguleikar hjólreiða á Íslandi. Árni Davíðsson formaður LMH, Landssamtaka hjólreiðamanna.
Þann 10. nóvember er dagur helgaður samgöngum á COP26 í Glasgow. Af því tilefni senda hjólreiðasamtök opið bréf á ríkistjórnir og leiðtoga í heiminum.
Kópavogur hefur samþykkt að láta gera deiliskipulag fyrir hjóla- og göngustíga á sunnanverðu Kársnesi. Í kjölfarið kom fram andstaða við gerð deiliskipulagsins hjá íbúum í fjórum húsum við Sunnubraut í Kópavogi.
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað kynningu á drögum að breytingu á aðalskipulagi sveitarfélaganna Kópavogs og Reykjavíkurborgar.
LHM gerði umsögn um frumvarp um ráðstafanir gegn umhverfismengun af völdum einnota umbúða fyrir drykkjarvörur (endurvinnsla og skilagjald), 505. mál, lagafrumvarp á 151. löggjafarþing 2020–2021.
Reykjavíkurborg kallaði eftr samráði vegna endurskoðunar Hjólreiðaáætlunar Reykjavíkur 2021-2025.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) barst fjórar spurningar í samráði um endurskoðun hjólreiðaáætlunar Reykjavíkur fyrir 2021-2025. Hér að neðan er reynt að svara þessum spurningum auk þess sem lagt er útaf reynslunni af núverandi hjólreiðaáætlun og hvað æskilegt væri að laga í þeirri næstu. Til að svara þessum spurningum með breiðri skírskotun til skoðana hjólreiðamanna lagði LHM fram óformlega skoðanakönnun í hópnum Samgönguhjólreiðar á Facebook.
Spurningar voru eftirfarandi og eru svörin við þau í umsögninni.
Bréf Reykjavíkurborgar með beiðni um umsögn.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerðu eftirfarandi umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 340. mál á 151. þingi.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerði umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 280. mál á 151. þingi.
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gera eftirfarandi umsögn um drög að reglugerð um gerð og búnað reiðhjóla, sem kynnt var á samráðsgátt stjórnvalda, mál nr. 135/2020.
Reykjavíkurborg auglýsti nýlega tillögu að breytingu á deiliskipulagi Skógarhlíðar vegna nýrra undirganga undir Litluhlíð og nýrra göngu- og hjólastíga meðfram Skógarhlíð.
Landssamtök hjólreiðamanna sendu nokkrum stórum fyrirtækjum og stofnunum bréf þar sem óskað var eftir því að aðstaða fyrir hjólandi verði bætt.
Reykjavíkurborg auglýsti deiliskipulag fyrir Hlemmsvæðið í kjölfar samkeppni um svæðið.
Samgönguáætlanir til 5 og 15 ára voru lagðar fram í samráðsgátt stjórnvalda haustið 2019 og síðan á Alþing skömmu síðari á haustþingi 2019.
Ríkisstjórnin lagði fram frumvarp um breytingu á ýmsum lögum um skatta (vistvæn ökutæki o.fl.). Fyrst kom það fram á samráðsgátt stjórnvalda og skömmu siðar var lagt fram frumvarp á Alþingi.
Kópavogsbær sendi LHM bréf og óskaði eftir athugasemdum og ábendingum við drög að Samgöngustefnu Kópavogs - Nýja línan.
Reykjavíkurborg óskaði eftir áliti LHM vegna legu nýrra hjólastíga við Sprengisand en þar á að breyta legu stíga í tengslum við það að byggð verða hús vestan Reykjanesbrautar og norðan Sprengisands.
Fyrirspurn kom um miðlínur á stígum til LHM. Fyrirspurninni var svarað um hæl.
LHM sendi umferðardeild Lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu fyrispurn um hugtök yfir orsakir umferðaslysa og óskaði eftir breyttri hugtakanotkun.
LHM fékk ábendingu og fyrirspurn varðandi kanínur í Elliðaárdal m.a. af gefnu tilefni þar sem slys hafa orðið þar sem hjólað var á kanínu.
Athugasemdir við nefndarálit og breytingartillögur samgöngunefndar við umferðarlagafrumvarpið; Þingskjal 231 — 219. mál á 149. löggjafarþing 2018–2019
Athugasemdir Landssamtaka hjólreiðamanna:
Sjá einni fyrri umsögn Landssamtaka hjólreiðmanna við frumvarpið.
Deiliskipulag breytinga á Hafnarfjarðarvegi frá Vífilsstaðavegi að Lyngási var lögð fram í febrúar 2019.
Frumvarp til laga um ökutækjatryggingar var lögð fram á 149. þingi Alþingis. Frumvarpið tekur núverandi ákvæði XIII. kafla umferðarlaga og innleiðir að auki tilskipun EB 2009/103/EB um ábyrgðartryggingu vegna notkunar vélknúinna ökutækja. LHM skilaði umsögn um frumvarpið.
Landssamtök hjólreiðamanna og Hjólafærni sendu tillögu til sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu um að halda bíllausan dag í samgönguviku 2019.
Landssamtök hjolreiðamanna skrifuðu ráðherrum og ríkisstjórn Íslands og fóru fram á það að ívilnun fyrir reiðhjól og rafmagnsreiðhjól yrði ekki lakari en fyrir rafmagnsbíla.
Reykjavíkurborg auglýsti eftir hugmyndum að starfsemi í húsnæði í kjörnum í Breiðholti að Arnarbakki og Völvufell. Í samstarfi við Hjólafærni og Hjólakraft tók LHM þátt í tillögu til borgarinnar.
LHM fundaði með fulltrúum Vegagerðarinnar þann 29. nóvember 2018 vegna vegna fyrirhugaðrar endurbyggingar Suðurlandsvegar milli Hveragerði og Selfoss og svo Vesturlandsvegi um Kjalarnes.
Frumvarp til umferðarlaga var lagt fram á haustþingi 149. löggjafarþings eftir langan undirbúning og samráð.
Haustið 2018 voru lagðar fram samgönguáætlanir á Alþingi til fimm ára og fimmtán ára. LHM gerði umsagnir um báðar.
Nýverið auglýsti Mosfellsbær til kynningar deiliskipulagslýsingu, skv. 40. gr. skipulagslaga nr. 123/2010: Fyrir gerð deiliskipulags yfir Vesturlandsveg og veghelgunarsvæði frá gatnamótum við Skarhólabraut að gatnamótum við Reykjaveg.
Í skýrslu Samgöngustofu um umferðarslys á Íslandi árið 2016 gerir LHM nokkrar athugasemdir við orðalag í skýrslunni til að hægt sé að lagfæra orðalag í framtíðinni svo við lendum ekki í öðrum eins fréttaflutningi og síðast þegar slysaskýrsla var gefin út.
Nýverið kom fyrirspurn frá ECF Sambandi Evrópskra hjólafélaga um lög og reglur um hjólastæði og bílastæði á Íslandi. LHM er aðildarfélag ECF og svaraði þessum fyrirspurnum.
Lögð var fram til kynningar hjá SSH tillaga vegna breytinga á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040 ásamt umhverfisskýrslu sbr. 24. gr. skipulagslaga nr. 123/2010 og 7. gr. laga um umhverfismat áætlana nr. 105/2006.
Forkynning var á endurbótum á Hafnarfjarðarvegi frá Vífilsstaðavegi að Lyngási í samvinnu Garðabæjar og Vegagerðar ríkisins og gerði LHM umsögn um þessa framkvæmd.
Page 1 of 2